ผีแดงต่อเวลา เฉือนหวิว โคเปนเฮเก้น 1-0 ทะลุตัดเชือกศึก ยูโรปาลีก

ทั้งสองทีมเล่นได้ค่อนข้างสูสีในช่วง 10 นาทีแรก แต่ยังแทบหาจังหวะที่มีลุ้นเป็นประตูกันไม่ได้ กระทั่งนาทีที่ 16 โคเปนเฮเก้น เกือบขึ้นนำก่อนจากจังหวะตัดบอลหน้าเขตโทษแต่ยังคงยิงไปติดผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตามมาบล็อคเอาไว้ได้ทัน หลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะครองบอลได้มากขึ้น แต่ยังหวะสุดท้ายในการเข้าทำดูจะยังไม่เฉียบขาดมากพอ ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

เริ่มครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 56 เมสัน กรีนวูด ได้โอกาสยิงบอลพุ่งไปชนเสาก่อนที่ แรชฟอร์ด จะซ้ำเข้าไป แต่เจ้าตัวยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อนจึงพลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย และทาง โดเปนเฮเก้น ก็เกือบขึ้นนำเช่นกัน จากจังหวะต่อบอลเข้าเขตโทษและเป็น ออเวียโด้ ได้ยิงจ่อ ๆ แต่ยังไปติดบล็อคของ วาน บิสซาก้า

ช่วงเวลาที่เหลือต่างฝ่ายต่างพยายามเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุกซึ่งทั้งสองทีมก็มีโอกาสลุ้นหลายครั้ง แต่ จอห์นสัน นายประตู โคเปนเฮเก้น ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถป้องกันลูกอันตรายเอาไว้ได้ทั้งหมด ทำให้จบ 90 นาที่ยังทำอะไรกันไม่ได้ ต้องเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

กระทั่งนาทีที่ 95 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษและเป็น บรูโน เฟอร์นันเดส ที่ยิงเข้าไปไม่พลาดให้ทีมออกนำ 1-0 จบ 120 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ โคเปนเฮเก้น 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือ เซบีย่า ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//