4 แชมป์ไม่พอ เปแอสเชส่อปลดทูเคิ่ล-วางกุนซือดังเสียบแทน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาที่จะปลด โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันออกจากตำแหน่ง หลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้มาครองได้ จากการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในนัดชิงดำเมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อจากอิตาลี
ทูเคิ่ล วัย 46 ปี เข้ามาคุมทีมในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หลายรายการ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่พาทีมคว้าแชมป์ไปถึง 4 โทรฟี่ในประเทศทั้ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส, เฟรนช์ คัพ, ซูเปอร์ คัพ และ เฟรนช์ ลีก คัพ ตามลำดับ
อย่างไรก็ตามล่าสุดเหยี่ยวข่าวคนดังออกมาเผยว่า ประธานสโมสร เปแอสเช ยังรู้สึกไม่พอใจกับผลงานของอดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ หลังไม่สามารถพาทีมคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ของยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้ และเตรียมพิจารณาแยกทางเพื่อให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือของ ยูเวนตุส เข้ามากุมบังเหียนแทน แต่อาจต้องแย่งกับ อินเตอร์ มิลาน ที่มีรายงานว่าทีม “งูใหญ่” พร้อมดึง อัลเลกรี เข้ามาคุมทีมเช่นกันหากพวกเขาตัดสินใจปลด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลีออกจากตำแหน่ง
สำหรับ อัลเลกรี กำลังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//