2 กูรูดังเผยแมนซิตี้เตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อคูลิบาลี่จากนาโปลี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลัง นาโปลี ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ตามที่ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ต้องการ ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน
คูลิบาลี่ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับ นาโปลี มาพักใหญ่ ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ แต่จนแล้วจนรอด “เรือใบสีฟ้า” ก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ นาโปลี ได้สักที
ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงจากอิตาลีก็บอกเช่นกันว่า นาโปลี คาดว่าในสัปดาห์หน้า แมนฯ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 75 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ คูลิบาลี่ อีกครั้ง โดยจะมีเงื่อนไขโบนัสที่ แมนฯ ซิตี้ จะจ่ายเงินเพิ่มถ้าเกิดดาวเตะชาวเซเนกัลทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ด้วย แต่ โรมาโน่ ก็เสริมว่าความคืบหน้ามันช้าพอตัว เพราะทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้คุยกันโดยตรงเลย และติดต่อผ่านคนกลางเท่านั้น
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ให้ข้อเสนอไปที่ 59 ล้านยูโร (ประมาณ 2,183 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธไป ซึ่ง ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่าพร้อมจะปล่อยแข้งวัย 29 ปีแล้วเหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//