คล็อปป์ ปลื้มฟอร์มลูกทีม พาฟิน ยิงกระจาย เอาชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 ในศึกคาราบาว คัพ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกว่าเขาชอบการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ในเกมที่้บุกไปเอาชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา เกมรอบสาม ลิเวอร์พูล ส่งชุดผสมดาวรุ่งและสำรอง บุกหนักลินคอล์น ซิตี้ยับ โดยได้จาก เซอร์ดาน ชาคิรี่, ทาคุมิ มินามิโนะ , เคอร์ติส โจนส์ , มาร์โค กรูยิช และ ดิว็อค โอริกี้

สำหรับ มินามิโนะ นั้นยังมีอีก 1 แอสซิสต์ ทำให้ได้รับการโหวตให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ หลังเกม คล็อปป์ พูดถึงลูกทีมชาวญี่ปุ่นว่า ผมชอบเกมของทาคินะ มันโดดเด่นสุดๆ และมีส่วนกับหลายจังหวะมาก ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ว่าคุณภาพของเขาอยู่ตรงไหนมากขึ้นเรื่อยๆ
เขาดูดีมากๆ และคนแรกที่เริ่มวิ่งไล่บอลเมื่อคู่แข่งรับบอลอีกครั้งก็คือทาคิ เขาเซ็ตจังหวะสำหรับการเพรสซิ่งทั้งหมด รวมถึงจังหวะเคาน์เตอร์เพรสซิ่ง เพราะงั้นผมชอบเกมคืนนี้ของเขามากๆ

กับอีกคนที่ได้ลงและทำผลงานได้อย่าง เซอร์ดาน ชาคิรี่ ก่อนอื่นเลยมันเป็นเกมที่สุดยอดมากๆ เกมที่สุดยอดของแช็ค ผมไม่แน่ใจนะ เขาเล่นในตำแหน่งที่ไม่ค่อยคุ้น ถอยลงมาเล็กน้อยในพื้นที่มิดฟิลด์ เขาทำได้ดีมากๆ เป็นความผิดผมเอง ที่เขาโดนเปลี่ยนออก

เขาโอเคดี เขาข้อเท้าพลิกเล็กน้อยแต่มันไม่มีอะไร เขาคลำมันสองครั้ง ผมก็นึกว่าเป็นอาการที่น่อง แต่ไม่มีอะไรแล้ว ผมว่ายังไงมันก็เป็นเรื่องดีแล้วที่เปลี่ยนเขาออกหลังจากนั้น แต่เขามีเกมที่ดีมาก ไม่มีข้อสงสัยเลยเกี่ยวกับคุณภาพของแช็ค ตอนนี้ทุกอย่างดูดีมากและเราต้องรอดูต่อไป คล็อปป์ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//