คล็อปป์เผยข่าวร้าย 2 สตาร์ ชวดเตะอาร์เซน่อล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม และ โฌแอล มาติป ปราการหลังประสบการณ์สูง ยังมีสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้จะพลาดลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 28 กันยายนนี้
มาติป และ โจ โกเมซ เซนเตอร์แบ็กอีกรายไม่ได้ลงช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกสอย เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน จำเป็นต้องถอยลงไปยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กแบบขัดตาทัพ โดยเซนเตอร์แบ็กร่างโย่งชาวแคเมอรูน จำเป็นต้องพักต่ออีก 2-3 สัปดาห์ ส่วน โกเมซ จะกลับมาซ้อมได้แล้ว
คล็อปป์ เผยว่า “โจ น่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในวันนี้ นั่นคือสิ่งที่ทุกคนบอกผม ขณะที่ โฌแอล ยังไม่กลับมา เช่นเดียวกับ เฮนโด้ แน่นอนว่า เกมนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา”
เมื่อถูกถามว่า พร้อมจะส่ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนใหม่ลงตัวจริงหรือยัง หลังลงมาเป็นสำรองแล้วทำผลงานเยี่ยมในเกมชนะ เชลซี นั้น คล็อปป์ ให้คำตอบว่า “เราจะต้องรอดูกัน เรายังมีเวลาซ้อมอีก 2 วัน นักเตะบางคนต้องฟื้นฟูร่างกายจากเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา (คาราบาว คัพ) ผมมีความคิด แต่ยังไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไร”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//