ปินใหญ่ สะใจผ่านเข้ารอบ แต่ต้องสังเวล แรมซี่ ที่บาดเจ็บยาวหมดโอกาสช่วยทีม

ท่ามกลางชัยชนะ ของ อาร์เซน่อล บุกย้ำแค้น นาโปลี ถึงถิ่น 1-0 เป็นเส้นทางสู่รอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก แต่ต้องเจอข่าวร้าย หลัง อาร่อน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวยิงได้รับบาดเจ็บจนอาจส่งผลพลาดลงสนามตลอดเกมที่เหลือ

โดยสตาร์ดังทีมชาติเวลส์ออกสตาร์ทตั้งแต่วินาทีแรกทว่าผ่านไปครึ่งชั่วโมงเล่นต่อไม่ไหวเพราะรู้สึกปวดกล้ามเนื้อสุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเอา เฮนริค มคิตาร์ยาน ลงมาแทน

ล่าสุด อูไน เอเมรี่ กุนซือสแปนิชเข้าไปตรวจดูอาการของ แรมซี่ย์ ด้วยความเป็นห่วงพร้อมกล่าวแสดงความหนักใจว่าอาจเป็นไปได้ที่กองกลางรายนี้ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดนัดที่เหลือ อาร่อน แรมซี่ย์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อซึ่งโดยปกติแล้วจะต้องพักนานหลายสัปดาห์แต่เราพอมีผู้เล่นคนอื่นๆที่สามารถทดแทนกันได้ เราคงต้องโรเตชั่นนักเตะสลับกันลง ส่วนคำถามที่ว่านี่อาจเป็นเกมสุดท้ายของ แรมซี่ย์ หรือไม่นั้น เขาไม่แน่ใจเพราะตัวเขาไม่รู้เลยจริงๆ

สำหรับ แรมซี่ย์ หมดสัญญากับทีม หลังจบซีซั่นนี้โดยตกลงเซ็นล่วงหน้าจะย้ายไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ในฤดูกาลใหม่ ดังนั้นมีแนวโน้มว่านี่อาจเป็นเกมสุดท้ายสำหรับแข้งเวลส์ในนามสีเสื้อทีม หลังรับใช้ทีมและอยู่ในกรุงลอนดอนนาน 11 ปี เลยด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//