จบข่าว บิ๊กดอร์ทมุนด์ดับฝันแมนยูคว้าซานโช่

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันคำเดิมว่า เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างประเทศในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอน แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงไปเสริมทัพให้ได้ก็ตาม
ซานโช่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเคยยื่นข้อเสนอรวม 91.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,648 ล้านบาท) แบ่งเป็นการจ่ายทันที 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,920 ล้านบาท) และโบนัสหากทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขอีก 18.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท) แต่ก็โดน ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธ และยืนกรานว่าต้องได้เงิน 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เท่านั้น
ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซอร์ค เคยกล่าวไว้ว่า “เจดอน ซานโช่ จะเล่นให้กับพวกเราต่อไปในฤดูกาล 2020/21 การตัดสินใจจบลงแล้ว ผมคิดว่า นี่คือคำตอบของคำถามทุกอย่าง”
ล่าสุด ซอร์ค ให้สัมภาษณ์กับ รูห์ร นาคริชเท่น สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยยืนยันถึงอนาคตของ ซานโช่ เหมือนเดิมว่า “ทุกอย่างที่สามารถพูดถึงในเรื่องนี้ถูกพูดไปหมดแล้ว มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง”
จากการที่จะพลาดได้ตัว ซานโช่ ทำให้เวลานี้ดูเหมือนว่า “ปีศาจแดง” จะหันไปไล่ล่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า แทน โดยอาจดึงมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว และมีรายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กำลังพยายามโน้มน้าวให้รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//