สเปอร์ ปิดตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยผลงานซื้อขายอันยอดเยี่ยม ใช้เงินไปเพียง 47.73 ล้านปอนด์

ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปิดตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยผลงานซื้อขายอันยอดเยี่ยม ใช้เงินไปเพียง 47.73 ล้านปอนด์ ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ 6 ราย ตรงตามต้องการที่ทำให้ โจเซ่ มูรินโญ่ สามารถยกระดับผลงานในสนามขึ้นมาได้อย่างน่าประทับใจ การเสริมทัพของทีมในซัมเมอร์นี้เป็นไปตามเป้าหมายที่มูรินโญ่ต้องการ เมื่อดีลสุดท้ายที่พวกเขาทำได้เป็น ศูนย์หน้าตำแหน่งที่ทีมกำลังต้องการสุดๆ หลังไปคว้าตัว คาร์ลอส วินิซิอุส มาจากเบนฟิก้า เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของแฮร์รี่ เคน

แม้จะยังขาดในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ที่หามาเพิ่มไม่ทันในวันปิดตลาดเมื่อวันจันทร์ แต่ภาพรวมถือว่า นี่เป็นอีกตลาดที่ทีมไก่ทำธุรกิจซื้อขายออกมาได้อย่างน่าชื่นชม สเปอร์ส ยืมตัววินิซิอุส มาในราคา 2.70 ล้านปอนด์, เสริมเกมรับด้วย 2 ฟุลแบ็ก เซร์คิโอ เรกีลอน จากเรอัล มาดริดในราคา 27 ล้านปอนด์, แมตต์ โดเฮอร์ตี้ จากวูล์ฟส์ราคา 15.12 ล้านปอนด์ แล้วได้ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มาจากเซาแธมป์ตัน มาแก้จุดอ่อนกลางสนาม ในราคาแค่ 14.94 ล้านปอนด์ และเซ็นฟรี โจ ฮาร์ท กับยืมตัว แกเร็ธ เบล จากเรอัล มาดริด

รวมแล้ว สเปอร์ส จ่ายเงินเสริมทัพไป 59.7 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าหักค่าตัวของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส ที่ขายให้เซาแธมป์ตันไป 11.97 ล้านปอนด์ เบ็คเสร็จแล้ว สเปอร์ส ใช้เงินไปเพียงแค่ 47.73 ล้านปอนด์ในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมากเมื่อคำนึงถึงผลงานที่กำลังร้อนแรงภายใต้การนำของมูรินโญ่อยู่ในขณะนี้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//