โอดอย ยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญา เชลซี ขอหายเจ็บแล้วจะคิดดูอีกครั้ง

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะไม่เร่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางเชลซี หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักและอาจต้องพักยาว 6 เดือน ดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกในเกมที่เชลซีเปิดบ้านเสมอกับเบิร์นลีย์ 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บดังกล่าวสามารถทำให้ผู้เล่นต้องพักนานสูงสุดถึง 9 เดือน แต่คาดว่าฮัดสัน-โอดอย อาจจะใช้เวลาราว 6 เดือนในการกลับมาฟิตอีกครั้ง นับเป็นข่าวร้ายของเจ้าตัวอย่างมากเพราะเขากำลังได้รับความไว้วางใจจากกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกันว่าเป็นข่าวร้ายของเชลซีด้วยเพราะนอกจากการอดปั้นดาวรุ่งของตัวเองแล้วยังมีความกังวลเกี่ยวกับสัญญาที่เหลืออยู่ร่วมกันด้วย ทั้งนี้โอดอยจะชะลอการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไปก่อน โดยมุ่งเน้นไปที่เรื่้องฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ฮัดสัน-โอดอย เหลือกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเชลซีพยายามจะขยายใหม่และเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เหมือนว่าคงต้องรอไปก่อนเพราะนักเตะไม่ได้อยู่ในอารมณ์นั้น ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค, แอร์เบ ไลป์ซิก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามทีมดังบุนเดสลีก้า ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าฮัดสัน-โอดอย ไปร่วมทีม แต่หลังจากมีเรื่องอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นยังต้องรอดูท่าทีดังกล่าวต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//