มาดามแป้ง ยอมรับทีม ชบาแก้ว เจอของแข็งตั้งแต่นัดแรก

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ชบาแก้ว ยอมรับว่าเจอคู่ต่อสู้ที่โคตรแข็งแกร่งในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก แต่ขอสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอลไทย โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดประชุมร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่ออัพเดตการเตรียมความพร้อม ก่อนจะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน -7 กรกฎาคม 2562

โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า เราอยู่สาย เอฟ ถือว่าแข็งมาก โดยแมตช์แรกที่จะเจอกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา แมตช์ที่สองพบกับทีมชาติสวีเดน และแมตช์ที่สามพบกับทีมชาติชิลี เราคุยกันกับสมาคมฯ ว่าจะทำอย่างไรให้เกิดผลดีที่สุดกับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เพราะทุกทีมแข็งแกร่งมาก ล่าสุดเราได้เห็นการอุ่นเครื่องของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่มีแรงกิ้งอันดับ 1 ของโลก เป็นแชมป์เก่า ด้าน สวีเดน ก็เป็นทีมที่ดีมากในเรื่องฟุตบอลหญิง แต่เราจะทำให้ดีที่สุด

ตอนนี้ต้องรอการตัดตัวครั้งสุดท้าย เรายังมีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ในเบื้องต้นนักกีฬาจะเดินทางไปกับทีม 25 คน แต่สามารถลงทะเบียนได้แค่ 23 คน เพื่อป้องกันกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินหรือนักกีฬาได้รับบาดเจ็บในระหว่างการอุ่นเครื่องกับทีมชาติฝรั่งเศสหรือเบลเยี่ยม

สำหรับการแข่งขัน FIFA Women’s World Cup France 2019 ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา,ชิลี และสวีเดน มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบ ทีมชาติไทย ณ สนามสต๊าด ออกุสเต้ เดลูน, เมืองรีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติสวีเดน พบ ทีมชาติไทย ณ สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา , เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค , เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//