คล็อปป์ พอใจทีมเก็บสามแต้มได้ แม้ความสวยงามอาจไม่มี ใน UCL

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยินดีที่ทีมของเขาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ แม้เป็นเกมที่เล่นในบรรยากาศที่ไม่สดใสก็ตาม ลิเวอร์พูลประเดิมสนามในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงถิ่น 1-0 จากลูกทำประตูตัวเองของ นิโกลัส ทาเกลียฟิโก้

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า เรายังทำได้ดีพอที่จะคว้าชัยชนะได้นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ ผมคิดว่าทั้งสองทีมเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมมาก แต่บางช่วงมันก็ดูไม่ค่อยดี สนามมันมีหลุมและเป็นโคลน เมื่อ 3 วันก่อนกับตอนที่เรามาซ้อมเมื่อวานมันดูต่างไปเลย น่าเสียดายเราก็ใช้โอกาสเปลืองไปหลายครั้ง อาหยักซ์ เองก็มีโอกาสที่ยิงไปชนเสา ตอนที่คุณนำ 1-0 เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้

แต่โดยรวมผมยังพอใจที่คว้าชัยชนะได้ มันไม่ใช่ฟุตบอลที่ดูแจ่มใส่แต่สิ่งที่เราต้องการคือ 3 แต้ม และเราก็ทำได้ จังหวะที่ ฟาบินโญ่ สกัดออกจากเส้นตอนแรกผมไม่เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่นั่นคือตัวอย่างที่ดีว่าวันนี้เด็กๆทำได้ดีขนาดไหน มันไม่ใช่เกมที่เพอร์เฟ็คต์แต่พวกเขาก็สู้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ผมชอบที่มีนักเตะสดใหม่ไว้ใช้งาน ทีมแพทย์บอกผมว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เล่น 90 นาทีไม่ได้ แต่เขาก็ทำได้ดีมากในครึ่งหลัง ปีที่แล้ว รีส วิลเลี่ยมส์ ยังเล่นอยู่นอกลีกอยู่ แต่ตอนนี้เขาได้ประเดิมแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริงๆกับ 3 แต้มวันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//