บิลล์ สยบข่าวลือต่อสัญญา เชียงราย อีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อย

บิลล์ โรซิมาร์ ดาวยิงชาวบราซิลวัย 36 ปี สยบข่าวลือย้ายทีม เมื่อได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อย โดยต้องการแขวนสตั๊ดในถิ่น สิงห์ สเตเดียม

บิลล์ โรซิมาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมโอเคมากกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดต่อไปอีก 3 ปี (จนถึงปี 2023) และแน่นอนว่าสัญญาฉบับนี้แสดงให้เห็นว่าผมต้องการที่จะแขวนสตั๊ดที่สโมสรแห่งนี้ เชียงรายคือบ้านของผม เราอยู่กันแบบครอบครัว แฟนบอลทุกคนก็น่ารักและคอยให้การต้อนรับผมอย่างดีในทุกๆ ที่ ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไปจากที่แห่งนี้ ขอให้แฟนบอลมั่นใจผมยังพร้อม และมีความกระหายในการเล่นฟุตบอล แน่นอนผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้แก่ผม”

สำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ อมันซิโอ ย้ายมาร่วมทัพ สิงห์ เชียงราย เมื่อเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2018 และพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ 2018 ก่อนจะคว้าแชมป์ ไทยลีก 2019 และ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2020 โดยดาวยิงแซมบ้าลงสนามในสีเสื้อของ สิงห์ เชียงราย ไปแล้ว 72 นัด ยิง 46 ประตู 13 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ซึ่งฤดูกาล 2020 บิลล์ ลงสนามไป 10 นัด ยิงไป 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวไทยลีกอยู่ ณ ขณะนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//