แมนยูต้องรีบ สื่อดังแฉพอชเจรจากับทีมชั้นนำ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง ได้เจรจากับทีมชั้นนำอย่างน้อย 1 ทีมที่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องดำเนินการให้รวดเร็วหากพวกเขาหวังที่จะเอา โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ
โปเช็ตติโน่ ไม่ได้รับงานกับที่ไหนอีกเลยนับตั้งแต่ที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน โดยที่ผ่านมาเขาเคยเป็นที่สนใจของ เบนฟิก้า กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ยังไม่ได้ไปคุมทีมไหนเลย ซึ่งที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจในตัว โปเช็ตติโน่ ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และตอนนี้พวกเขากลับมามีข่าวกับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้งจนถึงขั้นลือกันว่ามีการทาบทามกันในเบื้องต้นไปเป็นที่เรียบร้อย
ทั้งนี้ เดลี่ เมล ไม่ได้ระบุว่าทีมชั้นนำดังกล่าวคือทีมไหน แต่เสริมว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากพลาด โปเช็ตติโน่ ไปเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะยังให้โอกาส โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันได้แก้ตัวอยู่ก็ตาม
สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่าเหล่านักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นดีเห็นงามที่จะให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเช่นกันหากมีการปลด โซลชา จริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//