หมดแรงหรือหมดใจ คลิปชัดเจน “เมสซี่” เดินดูแข้งเคียฟเลี้ยงผ่าน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า โดนแฉคลิปที่ดูเหมือนเจ้าตัวหมดใจกับการเล่นให้สโมสร เมื่อเดินทอดน่องไม่แยแสช่วยเกมรับในแมตช์ที่ต้นสังกัดชนะ ดินาโม เคียฟ 2-1 ที่สนามคัมป์ นู ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย พยายามที่จะอำลา บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่พอใจการบริหารงานของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบริหารที่เพิ่งจะประกาศอำลาตำแหน่งไปเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวไม่ได้ย้ายทีม และต้องอยู่ร่วมสังกัดต่อไป
อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกที่เบื่อหน่ายกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า เมื่อมีคลิปในขณะที่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เดินเรื่อยเปื่อยในขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ อันเดรเยฟสกี้ ดาวเตะเคียฟ เลี้ยงบอลผ่านหน้าเขาไปเฉยๆ แถม เมสซี่ ก็ไม่คิดวิ่งไล่เพื่อเอาลูกบอลคืนมาด้วย
สำหรับคลิปวีดิโอความยาว 9 วินาทีนี้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์โดย @PutaChampions ซึ่งมีผู้เข้ามาชมมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง และมีการแสดงความเห็นมากมายโดยส่วนใหญ่แล้วเป็นการโพสต์ข้อความไม่ค่อยพอใจกับปฏิกิริยาที่ไร้ใจของ ดาวเตะ วัย 33 ปี
ส่วนหนึ่งของข้อความทวิตเริ่มจากรายแรกที่ระบุว่า “นี่คือพฤติกรรมที่แสนเย่อหยิ่งจองหอง และไร้ความรับผิดชอบสิ้นดี” ขณะที่อีกรายกล่าวว่า “นี่เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นมาตลอดในช่วง 5 ปีหลัง” ตามด้วย “เห็นชัดเจนว่าเขาไม่อยากเล่นอีกแล้ว”
ชมคลิบ https://youtu.be/t8SAw1LQHvo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//