เรื่องฉาวชักเยอะ แมนยูกังวลชีวิตกรีนวู้ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังกังวลเกี่ยวกับทัศนคติโดยรวมในการซ้อมและไลฟ์สไตล์ของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมอย่างมาก ตามการเปิดเผยของ เดอะ ไทม์ส และ เดลี่ เมล 2 สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
ฤดูกาลก่อน กรีนวู้ด ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการยิงประตูให้ทีมชุดใหญ่ได้ถึง 17 ลูกจากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ จนทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้ในอนาคต แถมเขายังถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงกลางปี 2020 ด้วย
อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแข้งวัย 19 ปีกลับตกเป็นข่าวฉาวอย่างหนัก เริ่มจากการที่โดนขับออกจากทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาร่วมกับ ฟิล โฟเด้น โทษฐานที่ทั้งคู่ละเมิดกฎการกักตัวในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการไปจู๋จี๋กับสาว 2 คน, การเดินทางมาซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สายจนโดนทีมตักเตือนเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และข่าวลือที่บอกว่าเขาทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โมโหที่ไม่ยอมวิ่งตามจังหวะที่ บรูโน่ ผ่านบอลให้ในการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นต้น
กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส กับ เดลี่ เมล ก็ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการซ้อมของ กรีนวู้ด แถมยังเป็นห่วงเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเขาด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขาอาจจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอสำหรับการที่จะทำให้ตัวเองยังมีสภาพร่างกายที่เหมาะกับการเล่นในระดับสูงสุดได้
ขณะที่ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้องก็ตีข่าวว่าปัญหาด้านระเบียบวินัยของ กรีนวู้ด ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระงับแผนการต่อสัญญากับเขาเอาไว้ก่อน หลังจากที่จริงก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” ตั้งใจจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวเพื่อเป็นการตอบแทนผลงานของเขาเมื่อซีซั่นก่อน โดยข้อตกลงฉบับปัจจุบันของ กรีนวู้ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//