ฟาลเคสการ์ด ชี้แนวรุกออลสตาร์ช่วยทดสอบเกมรับช้างศึก ได้แน่นอน

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีมชาติไทย จะได้ทดสอบแนวรับในเกมอุ่นเครื่องกับ ไทยลีก ออล สตาร์ ฟาลเคสการ์ด กล่าวว่า ผมมองว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดี และมันถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีมชาติไทย นักเตะที่เล่นทีมออลสตาร์ต่างมีคุณภาพ ซึ่งจะทำให้เกมการแข่งขันออกมาสนุก และแฟนบอลเองก็น่าจะมีความสุขกับเกมนัดนี้

คุณภาพของนักฟุตบอลต่างชาติในไทยลีก โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าของออลสตาร์ ผมคิดว่าจะเป็นตัวทดสอบเกมรับของทีมชาติได้เป็นอย่างดี เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่หนักสำหรับทีมชาติไทยแน่นอน ทุกคนที่ได้โอกาสต่างต้องการแสดงให้เห็น และทำให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์อย่างมากจากเกมอุ่นเครื่องในครั้งนี้

ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีมากในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ผมเห็นพัฒนาการชัดเจนจากทีมชุดนี้ พวกเขาทำผลงานได้ดี และอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง ผมขออวยพรให้ ทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะกลับมาเตะในปีหน้า ผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ จะแข่งขันในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ทั้งนี้ แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//