ใครจะปลื้ม”เปเป้” ไม่แฮปปี้ได้ลงเล่นให้อาร์เซน่อลน้อยนิด

นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกจอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนไม่มีความสุขกับโอกาสลงเล่นเพียงน้อยนิดในฤดูกาลนี้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า
เปเป้ ประสบกับความยากลำบากในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง หลังจากที่ อาร์เซน่อล คว้าตัว วิลเลี่ยน อดีตปีก เชลซี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งต่างกับในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ได้ลงเป็นตัวจริงครบทั้ง 3 นัด แถมทำได้ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์
“เป้าหมายของผมคือการลงเล่นมากกว่าเดิม ผมอยากมีเวลาลงเล่นมากกว่านี้อีกนิด นักเตะที่ได้ลงเล่นคือคนที่มีความสุข ส่วนผมนั้น ผมก็อยากจะลงเล่นมากกว่านี้อีกหน่อย เพื่อกลับมายิ้มอีกครั้ง”
“เขา (อาร์เตต้า) ต้องการให้ผมมีสมาธิ 100% ระหว่างเกมการแข่งขัน 90 นาที แต่หลังจากนั้นในระหว่างการซ้อม ผมก็รู้เลยว่า ผมจะเป็นแค่ตัวสำรองในเกมช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า เขาเองก็มีผู้ช่วยคอยให้คำแนะนำในเรื่องนี้ แต่สำหรับนักเตะที่เป็นได้แค่ตัวสำรองนั้น มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก” สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 25 ปี เปิดใจกับ กานาล ปลุส สื่อเมืองน้ำหอม
ทั้งนี้ เปเป้ ซึ่งย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ลงเล่นให้ “ไอ้ปืนใหญ่” ไปแล้วทั้งสิ้น 54 นัด ทำได้ 11 ประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//