มารุโอกะ ลั่น ดีใจร่วมทัพ ออลสตาร์เล่นต่อหน้า นิชิโนะ ไม่มีออมมือ จัดเต็มแน่นอน

มิตซูรุ มารุโอกะ ดาวเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับสุดดีใจที่ได้มีโอกาสลงเล่นต่อหน้า อากิระ นิชิโนะ ให้กับทีม ไทยลีก ออล สตาร์ พบกับ ทีมชาติไทย พร้อมยืนยันจะพยายามทำให้เต็มที่

มิตซูรุ มารุโอกะ อดีตกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวถึงการได้ร่วมทัพไทยลีก ออล สตาร์ ว่า สำหรับผมแล้ว อากิระ นิชิโนะ เป็นโค้ชที่เก่งมากคนหนึ่ง และมีประวัติอันยอดเยี่ยมในการทำงานที่ญี่ปุ่น ตอนนี้เขาเข้ามาคุมทีมชาติไทย แม้เกมนี้เราจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน แต่ผมภูมิใจ และรอคอยที่จะได้เล่นต่อหน้าเขา ผมติดตามทีมชาติไทยเล่นอยู่บ้างเหมือนกัน และก็ทราบข่าวว่ามีนักเตะไทยหลายคนไปเล่นในเจลีก ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีความแข็งแกร่ง และมีเทคนิคที่ดีมากๆ

ส่วนนักเตะของบีจี ทั้ง 4 คนที่ติดทีมชาติไทยครั้งนี้ ทุกคนต่างเป็นคนที่มีคุณภาพ ผมเป็นเพื่อนของพวกเขา และที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีภายในทีม แน่นอนว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย สำหรับทีมออลสตาร์ โดยเฉพาะ 4 นักเตะของบีจี ที่ไปเล่นทีมชาติต่างมีคุณภาพ แต่ผมเองไม่ชอบความพ่ายแพ้ เกมนี้ผมจะพยายามทำเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด

สำหรับ ไทยลีก ออล สตาร์ จะเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 12-15 พฤศจิกายน 2563 พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมชาติไทย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//