เอาแล้ว สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อพูดคุยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวเตะชาวโปรตุกีสกลับมาอยู่กับทีมแล้ว ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อของแดนฝอยทอง
อนาคตของ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส ตกเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือว่า “เบียงโคเนรี่” ตัดสินใจที่จะโละเขาออกจากทีม ทั้งด้วยสาเหตุของการที่ต้องการลดภาระค่าเหนื่อยหลังการเงินของทีมได้รับผลกระทบจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และด้วยสาเหตุของด้านแท็กติก โดยไม่นานมานี้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมเพิ่งแสดงท่าทีว่าไม่พอใจ โรนัลโด้ เท่าไหร่ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวเกินไปในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา โดยทีมที่มีข่าวกับแข้งเลือดฝอยทองมากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
ทั้งนี้ เร็คคอร์ด เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินเรื่องอย่างจริงจัง โดยพวกเขายื่นข้อเสนอที่เป็นเงินก้อนโตผ่านไปทาง เมนเดส แล้ว และ โรนัลโด้ ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอนั้นด้วย แต่สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้แข้งวัย 35 ปีก็ยังมุ่งมั่นกับการเล่นให้ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่อยู่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องทำอะไรบางอย่างที่พิเศษหากหวังที่จะดึง โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//