ซานโช่เต็ง-โอซิลติดโผ ร้านพูลเปิด 5 นักเตะมีลุ้นซบแมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2020/21 หลังลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 7 นัด เก็บได้แค่ 10 คะแนนรั้งอันดับ 14 ของตาราง
ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อเล็กซ์ เตลลิส, เอดินสัน คาวานี่ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ เข้ามาเสริมทัพ แต่เชื่อว่า คงจะดึงมาเพิ่มอีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้
ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ได้ออกราคา 5 นักเตะที่เป็นตัวเต็งย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนี้
1. เจดอน ซานโช่ – อัตราต่อรอง 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
แม้ ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานมาตลอดว่า จะไม่ปล่อย ซานโช่ แต่ด้วยผลงานที่เริ่มดร็อป ทำให้อาจเปลี่ยนใจและลดค่าตัวลงมา ส่งผลให้ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่าเป็นเต็ง 1 ที่ “ปีศาจแดง” จะได้ตัวมาร่วมทีม
2. เดเล่ อัลลี – อัตราต่อรอง 8/1
อัลลีต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองของสเปอร์สในฤดูกาลนี้ ทำให้อัลลี กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างจริงจัง ทำให้มีโอกาสจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
3. เดแคลน ไรซ์ – อัตราต่อรอง 14/1
มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วัย 21 ปี พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว และเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ดูเหมือนว่า โอกาสที่นักเตะจะย้ายไปเล่นให้ เชลซี คงมีเปอร์เซ็นต์มากกว่า
4. คอเนอร์ เคาดี้ – อัตราต่อรอง 16/1
กองหลังทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน นอกจาก “ปีศาจแดง” ที่จับตาอยู่แล้วนั้น ยังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนดึงเด็กเก่ากลับไปช่วยแก้วิกฤตในแนวรับด้วย
5. เมซุต โอซิล – อัตราต่อรอง 16/1
โอซิล กลายเป็นส่วนเกินของ อาร์เซน่อล ไปเรียบร้อยแล้ว ถึงขั้นไม่ถูกลงทะเบียนลงเล่นทั้งในเกม พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม สกาย เบต มองว่า โอซิล อาจจะเป็นม้ามืดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงไปเสริมทัพหน้าหนาวก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//