แฟนมาริโอ้ บอกเลยต้องว้าว..!! Puma เตรียมจำหน่าย คอลเลกชั่น Super Mario 3D All-Stars เร็วๆนี้

แฟนมาริโอ้ บอกเลยต้องว้าว เพราะ คอลเลกชั่น Super Mario 3D All-Stars จากค่ายดัง Puma เตรียมจะวางจำหน่ายในช่วงสุดสัปดาห์หน้า เป็นต้นไป

Puma แบรนด์ค่ายยักษ์ใหญ่ได้ฤกษ์เอาใจสายแฟชั่น เตรียมวางกำหนดการจำหน่ายคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ Super Mario All-Stars ประกอบด้วยรองเท้าถึง 4 แบบสุดเท่ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากตัวเกมส์อย่าง Super Mario 64, Super Mario Sunshine และ Super Mario Galaxy และยังมีในส่วนของเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ที่เข้ากันได้บนสไตล์และธีมรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์

อย่างไรก็ตามถือได้ว่าเป็นครั้งที่สองที่เอาใจสายรองเท้าเพราะทาง Puma เคยร่วมมือกับค่ายเกมส์ Nintendo มาแล้ว จึงนำเสนอ Future Rider Super Mario 64, Clyde, RS-Dreamer Super Mario Sunshine และ RS_Fast Super Mario Galaxy ออกวางจำหน่ายในทั่วโลก

ซึ่งทั้งในรุ่น Clyde และ RS-Dreamer Super Mario Sunshine ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยในเกมคิวบ์ 3D ให้อารมณ์ของ F.L.U.D.D. , Shine Sprites และเฉดสีของ Sunshine นั้นเอง ส่วนในรุ่น RS_Fast Super Mario Galaxy เผยถึงลวดลายของดาวเคราะห์ และ Luma Super Mario Galaxy มีสีสันอันดุดันมาในโทนสีดำขาวสลับม่วงผสมกับลวดลายกลุ่มดาวอย่างลงตัว

สำหรับสินค้าทั้งหมดจะวางจำหน่ายผ่านทางเว็ปไซต์ : https://about.puma.com เป็นต้นไป ในขณะที่ในรุ่น Mario Sunshine จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านค้า U.S. Footlocker และทางร้านค้าออนไลน์เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//