มูรินโญ่ซูฮกฟอร์มลูกทีมหลังปราบแมนซิตี้ขึ้นจ่าฝูง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกคน, เล่นกันด้วยความสามัคคี และทำตามแท็กติกที่วางเอาไว้ หลังจากที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านพิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการหลุดเข้าไปยิง ซน ฮึง-มิน ซึ่งถึงแม้หลังจากนั้น “เรือใบสีฟ้า” เดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่แนวรับของเจ้าถิ่นก็ทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 ในนาทีที่ 65 จากตัวสำรองอย่าง โจวานี่ โล เซลโซ่ ที่ลงมาอยู่ในสนามแค่ 35 วินาทีเท่านั้น
สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส ขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ชั่วคราว โดยมี 20 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด นำ เชลซี ทีมอันดับสอง 2 แต้ม
“สำหรับผมแล้ว ผมอยากให้นักเตะพูดมากกว่า เพราะพวกเขาสุดยอดมากๆ ในเกมนี้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง เล่นได้ตามกลยุทธ์ที่วางเอาไว้ แฮร์รี่ เคน ถือเป็นตัวอย่างที่ดีเลย เขาทำงานหนักเพื่อทีม หัวจิตหัวใจของเราในเกมนี้สุดยอดมาก ทุกคนเล่นกันด้วยความสามัคคี และมีวินัย นี่คือทีมที่ผมเชื่อว่า แฟนๆ สเปอร์ส ภาคภูมิใจ” ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี เปิดใจหลังเกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//