MOO จับมือกับแบรนด์รองเท้าคุณภาพ Nanyang ผลิตรองเท้าคอลเลชั่นพิเศษ

MOO จับมือกับแบรนด์รองเท้าคุณภาพ Nanyang ผลิตรองเท้าคอลเลชั่นพิเศษโดยมีให้เลือก 2 สี ได้แแก่ Navy Stripe และ Multicolor วางจำหน่ายในราคา 2,890 บาท

MOO (หมู) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายและไลฟ์สไตล์ของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ส่งท้ายปลายปีนี้ด้วยไอเทมใหม่ ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ผลิตโดยแบรนด์รองเท้าในตำนานของไทยอย่างนันยาง ซึ่งเราเพิ่มความพิเศษให้กับไอเทมชิ้นล่าสุดนี้ด้วยการปรับให้ดูทันสมัยและมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

โดยนำเอาสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างน้ำเงิน ขาว และ Multicolor น้ำเงิน แดง ขาว มาพิมพ์ลงบนผืนผ้าใบของตัวรองเท้า และตกแต่งด้วยลวดลาย Stripe ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งซิกเนเจอร์ของความเป็นรองเท้านันยางด้วยพื้นยางพาราสีเขียว โลโก้ด้านใน รวมไปถึงวัสดุที่มีคุณภาพและสวมใส่สบายอย่างที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเบสิกไอเทมที่มีความเรียบง่ายและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้าได้กับทุกลุคของการแต่งตัว

รองเท้าผ้าใบ MOO x Nanyang Sneakers มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี “Navy Stripe” และ “Multicolor” ไซส์ 38 – 45 ราคา 2,890 บาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ MOO Official Store ศูนย์การค้าสยามพารากอน ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์:www.moomoothings.com หรือไลน์: @moomoothings

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//