ดับซ่าหงส์แดง เมสซี่โชว์เทพนำทีม เก็บชัย 3-0 ในบ้าน

ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยลูกหนังทีมบาร์เซโลน่า สุดประทับใจหลังรับเหมาซัลโว 2 ประตูต้อนตือ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 3-0 ถือเป็นผลการแข่งขันที่น่ายินดีมีชัยไปกว่าครึ่งแม้สัปดาห์หน้าต้องไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ก็ตาม

สำหรับบาร์เซโลน่ากลายเป็นทีมแรกที่สามารถยัดเยียดความพ่ายแพ้ในรอบ 20 เกมของ ลิเวอร์พูลลงได้สำเร็จทำเอา เมสซี่ ดีใจเป็นล้นพ้นกับชัยชนะที่ได้มาในครั้งนี้เริ่มมองเห็นหนทางผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกา สดใสเหลือเกิน

ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวหลังจบเกมว่า เราสร้างโอกาสได้มากกว่าแต่เราต้องแฮปปี้กับผลการแข่งขันในนัดนี้ เพราะมันเป็นเกมที่ตึงเครียดมากๆ ลิเวอร์พูลคุ้นชินกับการเล่นรอจังหวะพร้อมสวนกลับที่สร้างความอันตรายได้ทุกเมื่อ พวกเขาใช้พละกำลังบดบี้และทำให้เราต้องออกแรงเหนื่อยอยู่ไม่น้อยกว่าที่จะสยบพวกเขาลงได้ แน่นอนเราตระหนักดีว่าเกมมันยังไม่จบหรอกนะ เรายังต้องไปเยือนถิ่นของ ลิเวอร์พูล แต่เราแฮปปี้กับผลการแข่งขันนัดนี้อย่างมาก เราหวังรักษาความยอดเยี่ยมต่อเนื่องในเลกสอง

ครึ่งเวลาหลังพวกเขาเล่นดีมากรวมถึงการสร้างโอกาสยอดเยี่ยม แต่เราก็รับมือได้ดีเช่นเดียวกัน และผมก็โชคดีมากๆด้วยที่ยิงเข้ามุมกลายเป็นประตู มันเป็นโมเมนต์ที่สวยงาม อย่างไรก็ตามแม้ บาร์เซโลน่า ตุนความได้เปรียบถึง 3 ประตูแต่เขาเอง เตือนผองเพื่อนอย่าประมาทเป็นอันขาดเพราะเคยเจอบทเรียนราคาแพงมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//