มูรินโญ่ ปลื้มลูกทีม เก็บ 7 แต้ม จากทีมใหญ่ๆ ได้สำเร็จ

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฮอตสเปอร์ส มีความสุขกับบรรยากาศของทีมนำ หลังพาทีมเก็บ 7 แต้มจากพี่บิ๊กอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และอาร์เซนอล ชื่นชมไก่นัดนี้คอนโทรลเกมไว้ได้หมดจากการเล่นเกมรับ หลังเกมเปิดบ้านปราบอาร์เซนอล 2-0

มูรินโญ่ กล่าวว่า เราเป็นฝ่ายคอนโทรเกมได้หมดจากการเล่นเกมรับอันเหนียวแน่น ซนนี่ กับ แฮร์รี่ การจบสกอร์ของพวกเขาน่าทึ่งมากๆ มูรินโญ่ ในครึ่งหลัง พวกเขามีปัญหาในการครีเอตเกม พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ผมไม่ได้สนใจเรื่องอันดับบนตารางคะแนน หรือ พวกเขาอยู่ตรงไหน พวกเขาเป็นทีมที่ดี

เราเก็บคลีตชีตได้ในครึ่งหลัง ซึ่งนั่นคือเป้าหมายที่เราวางกันไว้ ทำไมเราต้องไปเปิดหน้าแลกด้วยความพยายามครองบอลให้มากขึ้น พวกเขาเป็นทีมที่มีเทคนิคดีมาก ซึ่งสร้างปัญหาอย่างหนักในการผ่านบอลของ แฮร์รี่ เคน เราเจอกับซิตี้, เชลซี และอาร์เซนอล ถ้ามันได้สัก 3 คะแนน หรือ 4 คะแนนจากเกมเหล่านี้ ก็ไม่ถือว่าเลวร้าย เป็นเรื่องปกติมาก แต่นี่เราได้ถึง 7 คะแนน ปัญหาของพรีเมียร์ลีกก็คือ นัดต่อไปเราเจอคริสตัล พาเลซ ซึ่งมันไม่การันตีชัยชนะ ผมเชื่อคนทั่วไปและแฟนบอลในบ้านจะมีความสุขในช่วงเวลานี้ เป็นอีก 1 สัปดาห์ที่เราจะได้เป็นจ่าฝูง มันก็สนุกดี เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//