หนักกว่าที่คิด แฟนลิเวอร์พูลช็อก! “โชต้า” ส่อพักยาว

ดิโอโก้ โชต้า ปีกชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะต้องพักแข้งราว 2 เดือนเป็นอย่างน้อย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก เรคคอร์ด สื่อกีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา
สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เผยว่า โชต้า อาจจะไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้
ล่าสุด เรคคอร์ด ระบุว่า อาการบาดเจ็บของ โชต้า หนักกว่าที่้คิด และคาดว่าเจ้าตัวอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ตลอดช่วงนี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องหวังพึ่งพลังสังหารของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นหลัก
ทั้งนี้ โชต้า เพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทันที โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 17 นัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//