แอตฯ มาดริดเตรียมส่ง ตอร์เรร่า กลับปืนหลังฟอร์มไม่เข้าที่เข้าตา

ปาโบล เบทานคูร์ เอเยนต์ของ ลูคัส ตอร์เรร่า ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าลูกค้าของเขาเตรียมโดน แอตเลติโก้ มาดริด ส่งตัวกลับอาร์เซนอล ตอร์เรร่า ย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด แบบยืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่อาร์เซน่อล คว้า โธมัส ปาร์เตย์ สวนทางด้วยการฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามเขาเพิ่งได้ลงตัวจริงในลาลีก้าแค่ 2 นัด ผลงานยิง 1 ประตู และยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ได้ บวกกับก่อนหน้านี้พักไปเพราะติดโควิด-19 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน แอตเลติโก้เตรียมส่งแข้งทีมชาติอุรุกกวัยคืนอาร์เซนอล เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้ไม่ถึงเป้าที่พวกเขาคาดหวัง

พูดถึงเรื่องนี้ เอเยนต์ของตอร์เรร่าบอกว่า ลูคัสยังใจเย็นและมีความสุข และในความคิดเขาไม่มีอะไรนอกจากอยู่กับแอเตเลติโก้ต่อไป เขากำลังผ่านช่วงของการปรับตัวกับทีมและการเล่นในลาลีก้า มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ตอบคำถามของนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เราต้องทำงานกับสถานการณ์ต่างๆ แต่ก็นั่นแหละ เมื่อตลาดเปิดแล้วหากเรามีโอกาสที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาหรือปล่อยออกไป ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เราต้องทำ เราจะมาคุยกัน ผมไม่สามารถให้ความเห็นในเรื่องนั้นได้ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//