สเปอร์ เริ่มต้นการเจรจาสัญญาใหม่กับ แฮร์รี่ เคน แล้วหวังให้อยู่ยาวกับทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เริ่มต้นการเจรจาสัญญาใหม่กับ แฮร์รี่ เคน แล้วท่ามกลางข่าวความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดาวยิงทีมชาติอังกฤษยังมีสัญญากับ สเปอร์ส ยาวไปจนถึงปี 2024 ภายหลังตกลงสัญญาหนล่าสุดกันเมื่อปี 2018

อย่างไรก็ตาม ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร อยากทำให้แข้งคนสำคัญของสโมสรมีความสุขมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีการเริ่มต้นพูดคุยกันแล้ว แล้วสัญญาฉบับใหม่ยังหมายถึงการที่ เคน จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากที่ปัจจุบันรับอยู่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ อดีตบอสของ สเปอร์ส อาจหันมาให้ความสนใจดึงแข้งวัย 27 ปีไปร่วมงานอีกครั้ง หลังเพิ่งเข้ารับตำแหน่งกุนซือที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

รายงานระบุว่า เคน แฮปปี้ที่จะอยู่กับสโมสร ตราบเท่าที่พวกเขายังคงได้ลุ้นแชมป์ ภายหลังไม่มีโอกาสได้สัมผัสความสำเร็จสักทีในเส้นทางอาชีพของเขา โจเซ่ มูรินโญ่ อาจช่วยให้ความหวังของเขาเป็นจริงได้หลังเตรียมจะพาทีมเล่นคาราบาว คัพรอบรองชนะเลิศ โดยเจอกับสโมสรอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในกลางสัปดาห์ที่จะถึง

เคน เองก็เปลี่ยนไปภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ หลังจับคู่เล่นกับ ซน ฮึง มิน ได้อย่างยอดเยี่ยมและมักถอยต่ำมาเชื่อมเกมมากขึ้นในจังหวะโต้กลับ นั่นนำไปสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 17 ลูกและแอสซิสต์ 14 ครั้งในทุกรายการให้กับ สเปอรืส ในฤดูกาลนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//