เอแด็ง อาซาร์ ยอมรับไม่รู้ชะตาตัวเอง ว่าจะอยู่ต่อกับเชลซีหรือไม่

เอแด็ง อาซาร์ ยอมรับไม่รู้ว่าเกมที่ช่วยทีมเอาชนะแฟรงเฟิร์ต ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จะเป็นนัดสุดท้ายที่ลงเล่นให้เชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์หรือไม่ รอบตัดเชือกนัดสองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาซาร์เป็นคนจ่ายให้รูเบน ลอฟตัส-ชีค ให้ในเวลาเสมอกับแฟรงเฟิร์ต 1-1 ก่อนที่จะเป็นคนยิงจุดโทษปิดท้ายให้เชลซี แม่นเป้า 4-3 เปิดทางเข้าชิงยูโรป้า ลีก กับ อาร์เซน่อล

โดยนัดชิงชนะเลิศพวกเขาจะไปเจออริร่วมเมืองอย่างอาร์เซนอลในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงบาคู ประเทศอาเซอร์ไบจัน อาซาร์ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับเรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า

มันเป็นเกมที่หนักแต่เมื่อคุณลงไปเล่นแล้วคุณต้องคิดว่าสามารถผ่านเข้าชิงได้ โดยเฉพาะการที่บุกเสมอมาในเกมแรก เราเล่นได้ยอดเยี่ยมแต่เกมรอบรองมันไม่ง่ายอยู่แล้ว เราแฮปปี้ที่ได้ไปลุ้นถ้วยแชมป์ ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่าแต่จากนั้นก็เหมือนที่เคยเป็นมาในฤดูกาลนี้ เรามาเสียประตูในช่วง 5 นาทีของครึ่งหลัง

สุดท้ายเราก็ผ่านเข้าชิง วันนี้เราแฮปปี้แต่มันยังไม่จบ เรามีอีกเกมต้องเล่นกับอาร์เซนอล เราต้องไปเล่นด้วยคุณภาพและเอาชนะให้ได้ แต่ถ้ามันเป็นเกมสุดท้ายผมก็จะพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อสโมสรและคว้าแชมป์ให้ได้ ในหัวผมตอนนี้คือยังไม่รู้เลยว่านี่เป็นนัดสุดท้ายในการเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์หรือไม่ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//