บิ๊กฮั่น แสดงความยินดี บีจี คว้าแชมป์เร็วสุดในไทยลีก ฤดูกาล 2020/21

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก โพสต์แสดงความยินดีกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ บีจี สามารถปิดจ๊อบคว้าแชมป์ลีกสูงสุด โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยแรก หลังเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 ในเกมนัดที่ 24 ของฤดูกาล พร้อมทำสถิติเป็นแชมป์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

โดยโปรแกรมนัดต่อไป บีจี จะเปิดบ้านต้อนรับแชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ซึ่ง บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ได้โพสต์รูปที่ตัวเองถือถ้วยแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมข้อความร่วมแสดงความยินดีผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

เตรียมส่งมอบสู่ปทุมธานี ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายที่แสนดี คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ขอแสดงความยินดีกับสโมสร บีจี แฟนคลับทุกคน วันนี้เป็นวันที่พวกคุณอดทนและรอมานาน เป็นสิ่งที่ทุกๆ สมควรได้รับ พวกคุณคู่ควรมากจริงๆ กับถ้วยแชมป์ในปีนี้ ขอแสดงความยินดีกับพวกคุณทุกคน ด้วยความเคารพ คุณคือแชมป์เปี้ยนออฟไทยแลนด์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจอกันแมทช์หน้าครับ champion

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตอนนี้รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 38 แต้มเท่ากับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ สมุทรปราการ ซิตี้ แต่ เชียงราย ยูไนเต็ด เตะน้อยกว่าทั้งสองทีมอยู่ 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//