สเปน ปลดล็อคประเทศ โปรแกรมเตะเกมยุโรป ได้ตามปกติ แล้ว

ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปเล่นเกมยุโรปในรอบต่อไปในสเปนได้อีกครั้ง ภายหลังรัฐบาลกระทิงดุประกาศยกเลิกใช้มาตรการห้ามการเดินทางจากสหราชอาณาจักร ซึ่งจะมีผลหลังวันที่ 30 มีนาคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่า เกมที่ลิเวอร์พูล จะต้องเผชิญหน้าเรอัล มาดริด ในรอบ 8 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะเกิดขึ้นตามปกติที่มาดริด วันที่ 6 เมษายน เช่นเดียวกับโปรแกรมยูโรป้าลีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ไปเยือนกรานาด้า 2 วันหลังจากนั้นที่ อันดาลูเซีย

ทั้งนี้ในรอบ16 ทีมสุดท้าย ทีมของเยอร์เก้น คลอปป์ จะต้องเล่นทั้งสองเลกพบแอร์เบ ไลป์ซิก บนสนามเป็นกลาง ที่ปุสกัส อารีน่า ในบูดาเปสต์ ก่อนทัพหงส์แดงผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยสกอร์รวม 4-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นรอบ 32 ทีม นัดเยือนเมื่อเดือนที่แล้ว พบเรอัล โซเซียดาด ยังสนามกลาง ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ของยูเวนตุส ส่วนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาพบเอซี มิลาน ได้เล่นบนสนามเหย้าของตัวเองตามปกติ

แต่ในรอบต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้น เกมการแข่งขันจะกลับไปเล่นในสเปนได้อีกครั้ง หลัง เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรีสเปนได้ออกมาประกาศยกเลิกมาตรการห้ามเที่ยวบินจากสหราชอาณาจักรบินเข้าประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังใช้มาตรการดังกล่าวมาตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม จนถึง 30 มีนาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//