ประธาน สุโขทัย เอฟซี ยอมรับเสียใจที่ทีมต้องตกชั้นไปเล่น ไทยลีก 2

สุโขทัย เอฟซี ต้องผิดหวังตกชั้นไปเล่นใน ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเสียใจกับผลงานที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกันนักเตะทุกคน ทีมสต๊าฟฟ์ แต่ความเสียใจที่เกิดขึ้นเราต้องฟื้นตัวให้เร็ว เพื่อวางเป้าหมายในเกมการแข่งขันฤดูกาลที่จะมาถึง อย่างไรก็ดี ตนขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยที่สนับสนุนและติดตามส่งแรงใจ โดยหลังจากที่ผลการแข่งขันไม่เป็นไปตามเป้าหมาย มีแฟนบอลพลัดถิ่นที่อยู่รอส่งและให้กำลังใจนักเตะ รวมถึงมีกำลังใจจากทั่วสารทิศระดมส่งมาให้จำนวนมาก ซึ่งตนปราบปลื้มใจที่สุด

“หลังเกมที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทุกคนในทีมเสียใจ เพราะไม่อยากให้สถานการณ์นี้เกิดขึ้น ที่ผ่านมานักเตะทุกคนพยายามและสู้กันมาโดยตลอด แต่เมื่อสิ่งที่ไม่ต้องการได้เกิดขึ้น เราต้องฟื้นตัวให้เร็ว ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ให้เร็วที่สุด โดยยอมรับว่าการแข่งขันในระดับในไทยลีก 2 นั้น เป็นเรื่องไม่ง่าย เพราะต้องแข่งขันกับหลายทีมที่มีเป้าหมายคว้าตั๋วเลื่อนชั้นในฤดูกาลถัดไปเช่นเดียวกัน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวถึงอนาคตของนักเตะในทีมว่า ตนได้พูดกับนักเตะแล้วว่า เข้าใจในเป้าหมายของอาชีพที่ต้องการความก้าวหน้า อนาคตของนักเตะหลายคนอยู่ในเส้นทางที่สามารถไปต่อได้บนเส้นทางลีกสูงสุด ซึ่งมีนักเตะหลายคนบอกว่าจะขออยู่กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อร่วมกอดคอสู้ พาทีมกลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้ ซึ่งต้องยอมรับว่าเส้นทางของสุโขทัยเอฟซี ต่อไปนั้นไม่ง่าย สำหรับคนที่ทำทีมมาเข้าใจว่า มีหลายปัจจัยที่ต้องฝ่าฟันในลีกอาชีพระดับนี้

ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า สำหรับ สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่ได้เลื่อนชั้นมาเล่นบนลีกสูงสุด เมื่อปี 2559 หรือ 5 ปีที่แล้ว พวกเราไม่เคยย้อนกลับไปอีก แต่เมื่อผลงานปีนี้ ทำให้พวกเราต้องกลับไปสู่จุดที่พวกเราเคยผ่านมา ฐานะผู้บริหารสโมสรขอให้คำมั่นว่าพวกเราจะต้องปรับปรุง ร่วมสู้ เพื่อกลับมายืนให้ได้ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

สิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเรามันรวดเร็วมาก ในฤดูกาล 2020/2021 เลกแรก กับ เลกสอง เหมือนหนังคนละม้วน เลกแรกพวกเราทำได้ดี ส่วนเลกสองพวกเราพยายามปรับปรุง แต่ยังมีส่วนที่ขาด มีความไม่สมบูรณ์ ต้องปรับปรุงเกือบทุกตำแหน่ง ซึ่งทั้งหมดถือเป็นสิ่งที่ฝ่ายบริหารและส่วนที่เกี่ยวข้อง ต้องนำไปวิเคราะห์ แก้ไข และปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นกว่านี้ แต่สิ่งสำคัญเหนืออื่นใดจากนี้ ขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัยเอฟซีทุกคนที่ติดตามและคอยสนับสนุนไม่ทอดทิ้งกันไปไหน” ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//