ชญาวัต ลั่นจะไขว่คว้าโอกาสให้ได้ หลัง นิชิโนะ เรียกติดทีมชาติ

ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กองกลางสมุทรปราการ ซิตี้ ยืนยันว่าจะพยายามไขว่คว้าโอกาสไว้ให้ได้ หลังถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เรียกเข้ามาสู่ระบบ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ครั้งแรก ในช่วงมินิแคมป์ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

ดาวเตะวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงไป 3 ประตู 5 แอสซิสต์ จาก 29 นัดในลีก ทำให้ได้รับโอกาสถูกเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก โดยก่อนหน้านี้ ติดทัพช้างศึก ครั้งล่าสุด ต้องย้อนกลับไป เมื่อช่วง 3 ปีที่แล้ว ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

“ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ผมมีโอกาสเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ ส่วนตัวดีใจมากครับ และต้องขอบคุณโอกาสจากโค้ชที่มอบให้ แน่นอนว่า เมื่อเข้ามาแล้ว ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ” ชญาวัต เริ่มกล่าว

“บรรยากาศในทีมถือว่าโอเคครับ จริงๆ ผมคุ้นเคยกับผู้เล่นหลายคนอยู่แล้ว แต่ในฐานะที่เราเป็นเด็กใหม่ ก็ต้องพยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะการทำงานกับโค้ชครับ”

“ที่ผ่านมา ผมอาจจะเคยผิดพลาดมาบ้างครับ แต่ถามว่าท้อมั้ย ก็ไม่ท้อครับ กลับกัน ผมพยายามนำข้อผิดพลาดเหล่านั้น มาพัฒนาตัวเองมากกว่า รวมถึงหาจุดที่ต้องพัฒนาต่อไป อย่างที่บอกครับ ผมจะทำหน้าให้ดีที่สุด และดีใจมากครับ ที่มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อนๆ หลายคน”

“ผมอยากทำทุกวันให้ดีที่สุดก่อน พยายามแสดงจุดแข็งที่มีให้โค้ช ลึกๆ ก็หวังว่าจะมีชื่อติดเป็น 23 คนสุดท้าย เหมือนกันครับ” ชญาวัต ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กลุ่ม จี วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลาไทย 19.45 น. ต่อด้วย บุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลาไทย 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//