ผลลัพธ์ร้ายแรง! บาเยิร์น อาจถึงขั้นแยกทางมาเน่ ชกหน้าซาเน่ หลังเกมพ่ายซิตี้


บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสีลกา เยอรมัน กำลังพิจารณาถึงบทลงโทษทุกรูปแบบที่อาจจะดำเนินการกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล โดยหนึ่งในนั้นคือการแยกทางกับเขา ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกายสปอร์ต เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์
มาเน่ เพิ่งตกเป็นข่าวดังว่าไปชกหน้าของ ลีรอย ซาเน่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทาง บาเยิร์น ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา โดยต้นเหตุที่ทำให้พวกเขาผิดใจกันมาจากการที่ ซาเน่ ไม่พอใจที่ มาเน่ ไม่ถอยมารับลูกจ่ายของเจ้าตัวในช่วงนาทีที่ 83
ทั้งนี้ เพล็ทเท่นเบิร์ก เผยว่าถึงแม้ บาเยิร์น จะยังไม่ได้แถลงการณ์อะไร แต่พวกเขาก็กำลังหารือถึงบทลงโทษทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเงิน, การพักงาน และอาจไปถึงขั้นการแยกทางกัน แม้ว่า มาเน่ จะเพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และเซ็นสัญญากันจนถึงกลางปี 2025 ก็ตาม
เพล็ทเท่นเบิร์ก เผยว่า นักเตะหลายคนของ บาเยิร์น ช็อกสุดๆ ตอนที่เห็นเหตุการณ์นี้ด้วยตาของตัวเอง และหลายรายก็มองว่า มาเน่ เป็นฝ่ายผิดในเรื่องนี้ รวมถึงไม่คิดว่าเขาจะได้อยู่กับทีมเป็นเวลานานด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//