คล็อปป์ ยืนยันตามอุดมการณ์เดิมของเขาที่ไม่เห็นด้วยกับการจัดตั้ง ซูเปอร์ ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงยืนยันตามอุดมการณ์เดิมของเขาที่ไม่เห็นด้วยกับการจัดตั้ง ซูเปอร์ ลีก และบอกว่านักเตะและผู้จัดการทีมไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งนี้ หลังจากมีกระแสดราม่าต่อต้านการจัดตั้ง ซูเปอร์ ลีก จากหลายฝ่ายทั้งบุคลากรในแวดวงฟุตบอลและแฟนบอลของหลายทีม ซึ่งทางด้านกุนซือชาวเยอรมัน เองก็ถูกหยิบยกคำพูดที่เขาเคยแสดงออกไว้ในปี 2019 ว่าไม่เห็นด้วยกับจัดการแข่งขันรายการนี้

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว และยืนยันถึงจุดยืนของเขาในเรื่องนี้ ผมยังมีความคิดเห็นเหมือนเดิมเกี่ยวกับซูเปอร์ ลีก ความรู้สึกของผมไม่ได้เปลี่ยนไป พวกเราได้รับข้อมูลเดียวกันมาแต่มันก็ยังไม่มากเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ ผู้คนไม่แฮปปี้กับมันและผมเข้าใจได้แต่ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเพราะเราไม่ได้รู้เรื่องนี้เลย

ทั้งผู้จัดการและนักเตะพวกเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการนี้ ผมไม่ได้มีปัญหากับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมชอบข้อเท็จจริงที่ว่า เวสต์แฮม อาจได้ไปเล่นรายการนี้ในปีหน้า ผมชอบที่พวกเขาได้มีโอกาสแบบนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในโลกฟุตบอลก็คือแฟนบอลและทีม ไม่มีอะไรจะมาอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองสิ่งนี้ได้

นักเตะไม่ได้ทำอะไรผิด เราอยากจะผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ทุกคนต้องรวมใจกันไว้ เด็กๆไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนอกจากการเอาชนะทุกนัดไม่ได้ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//