ลิเวอร์พูลไม่สนแมนฯ ซิตี้ เตรียมทาบซื้อคูลิบาลี่ จากนาโปลี

สื่อเลี่ยนปูด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีแผนทาบซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี ในเร็วๆ นี้ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวแข้งเนื้อหอมรายนี้ก็ตาม
ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อขอซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติเซเนกัล มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คูลิบาลี่ ถึงแม้มีหลายสโมสระดับท็อปที่อยากได้ตัว ปราการหลังร่างใหญ่วัย 29 ปี ไปร่วมก๊วน แต่ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ระบุว่า “หงส์แดง” พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัวกับ “เรือใบสีฟ้า” และมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอไปให้ นาโปลี พิจารณาในเร็วๆ นี้ เนื่องจากกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ คูลิบาลี่ มายืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์
ปัจจุบัน คูลิบาลี่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล อีก 3 ปี โดยที่เชื่อกันว่า นาโปลี จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอระดับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//