Sony จับมือ Nike อีกครั้ง เพื่อออกรองเท้าคู่ใหม่ในรุ่น PG 5 สุด Cool

ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องของเครื่องเกมอย่าง PlayStation 5 ที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายใครหลายคน ล่าสุด ทาง Sony ก็ได้มีการร่วมมือกับทาง Nike อีกครั้ง เพื่อออกรองเท้าคู่ใหม่ในรุ่น PG 5 ซึ่งมาพร้อมกับความสวยงามที่มีให้เลือกถึง 2 แบบกันเลยทีเดียว!

หลังจากที่ทาง Sony และ Nike เคยออกรองเท้ารุ่น PG 2 PlayStation 2 ไปในปี 2018 การกลับมาอีกครั้งในรุ่น PG 5 PlayStation 5 นี้ก็ยังได้มีการจับมือกับ Paul Georg นักกีฬาบาสเกตบอล NBA มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบรองเท้าคู่ใหม่ที่มีความโฉบเฉี่ยวสวยงามมากกว่าเดิม ซึ่งจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้การคือการมีโลโก้ของ PlayStation กับ Paul Georg อยู่ที่พื้นและลิ้นรองเท้าคนละข้าง รวมถึงมีโลโก้ของ PS5 อยู่ที่แถบด้านหลัง

รองเท้า PG 5 ทั้งสองแบบได้รับการออกแบบมาด้วยการใช้สี ขาว ดำ น้ำเงิน ตามแบบของเครื่องเกม PlayStation 5 โดยในแบบแรกจะเน้นสีดำ สีน้ำเงิน ตัดด้วยสีขาว ทำให้เมื่อผสมกับลวดลายสัญลักษณ์ของปุ่มคอนโทรลเลอร์แล้วจึงดูเหมือนกับหน้าเมนูหลักของ PlayStation ส่วนอีกแบบหนึ่งได้เน้นโทนสีขาว ตัดกลางด้วยสีดำ และมีลวดลายเป็นสีน้ำเงิน ซึ่งถอดแบบออกมาได้ดูเหมือนกับเครื่อง PlayStation 5 อย่างสวยงาม

รองเท้า PG 5 PlayStation 5 จะเตรียมเปิดตัวมาให้หาจับจองกันภายในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ใครเห็นแล้วถูกใจงานนี้ต้องจัดแล้วล่ะ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//