รอดเจอร์ส หวังที่จะพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพเพื่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

เบรนแดน รอดเจอร์ส หวังที่จะพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพเพื่อ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของเขา คุณวิชัย เสียชีวิตพร้อมกับผู้ร่วมเดินทางอีก 4 คน จากเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตกด้านนอกสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเดือนตุลาคม 2018

เวลานี้ คุณอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายของเขากำลังทำหน้าที่บริหารสโมสรแทนและเข้าพบกับนักเตะในสัปดาห์นี้ หลังพวกเขาเตรียมตัวลงเล่นเอฟเอ คัพนัดชิงหนแรกนับตั้งแต่ปี 1969 โดยมี เชลซี เป็นคู่แข่ง ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า ผมอยากคว้าแชมป์เพื่อ คุณวิชัย และครอบครัวของเขา สปิริตจิตวิญญาณของเขาจะสถิตย์อยู่กับเราในวันนั้นการที่ ท็อป เดินทางมาอยู่ที่นี่ในสัปดาห์นี้ช่วยขยายเหตุผลที่ผมเข้ามาคุมทีม เป็นเพราะพวกเขาและเป้าหมายที่ เลสเตอร์ มี

แน่นอน, ผมอยากที่จะคว้าแชมป์เพื่อนักเตะ, อยากที่จะคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอล แต่ถ้าผมต้องเจาะจงสักคนก็เป็น ท็อป กับครอบครัวของเขา นั่นคงเป็นเรื่องพิเศษอย่างแท้จริง มันเป็นนัดพิเศษที่ตั้งตาเราเติบโตมากับสิ่งนี้ด้วยกันทั้งนั้น, ได้ดูเรื่องราวต่างๆก่อนการลงสนาม, ดังนั้นการพา เลสเตอร์ เล่นนัดชิงหนแรกในรอบกว่า 50 ปีจะเป็นสิทธิพิเศษอย่างแท้จริง

นี่คือเกมที่คุณสร้างตำนานอันไม่น่าเชื่อขึ้นมาได้และเขียนเรื่องราวของคุณเองในเกมเหล่านี้ หวังว่านั่นจะเป็นสิ่งเราทำได้ เราเล่นได้คงเส้นคงวา, เล่นได้ดีมากๆตลอดช่วงเวลานึงและนี่เป็นก้าวถัดไปสำหรับเรา

แน่นอนสิ่งที่ตามมาจากเกมนั้นอาจส่งผลต่อนักเตะบางคนมากกว่า แต่ไม่จำเป็นต้องกระตุ้นอะไรเกี่ยวกับเอฟเอ คัพนัดชิงเพื่อเพิ่มความวิตกหรือความกดดันให้มากขึ้นเลย มันเป็นเกมนัดสำคัญ เราพยายามเตรียมตัวรับมือกับสิ่งนั้น, รู้ดีว่าพอถึงนัดชิงแล้วก็ไม่จำเป็นต้องกระตุ้นอะไรมากนัก จะมีแรงผลักดันในตัวเกิดขึ้นเพื่อทำให้ดียิ่งขึ้นอีก เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//