งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณ บาจโจ้ ผู้สร้างความสุขให้แฟนบอลสุโขทัย

ประธาน สุโขทัย เอฟซี ขอบคุณ บาจโจ้ ผู้สร้างความสุขให้แฟนบอลสุโขทัย ยกเป็นนักเตะตัวอย่าง แต่ต้องจากลากันตามวิถีฟุตบอล

หลังจากที่ จอห์น บาจโจ้ โพสต์เฟสบุ๊คขอบคุณสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่อยู่ค้าแข้งมานานถึง 6 ฤดูกาล ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธาน สุโขทัย เอฟซี กล่าวยอมรับว่า ยอดกัปตันทีมหมายเลข 10 ยุติการเป็นนักเตะในสังกัดแล้ว แม้จะมีสัญญาอีก 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ดี การจากลาครั้งนี้เป็นไปด้วยดี

ขอบคุณ บาจโจ้ ที่ช่วยสร้างความสุขให้คนสุโขทัย สำหรับ บาจโจ้ แล้ว พี่รักเหมือนลูก เพราะเขาเป็นคนนิสัยดี รู้จักสัมมาคารวะ วัฒนธรรมไทย เข้ากับคนสุโขทัยได้ทุกเพศทุกวัย และเป็นนักเตะที่คนสุโขทัยรักมาก สำหรับจากลาครั้งนี้ ถือว่าเป็นวิถีฟุตบอล ซึ่งบาจโจ้คงคิดอย่างรอบคอบและเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเขาและครอบครัวแล้ว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังฝากถึงแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่า ขอให้ติดตามการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงของสุโขทัย เอฟซี ในฤดูกาลที่มาถึง สำหรับนักเตะที่แฟนบอลจับตามองว่าจะเป็นขวัญใจคนต่อไป สโมสรได้เฟ้นหาและพิจารณาปัจจัยต่างๆ ด้วยความรอบคอบเพื่อให้การเริ่มต้นในไทยลีก 2 นั้นสร้างความสุขให้แฟนบอลมากที่สุด ขอให้แฟนบอลเฝ้าเชียร์สุโขทัย เอฟซี ต่อไป เพราะทีมบริหารตั้งใจว่า ต้องโอบอุ้มกีฬาฟุตบอลของจังหวัดให้ยั่งยืนตลอดไป

สำหรับการเรียกรวมตัวเพื่อให้เฮดโค้ชดูตัว ก่อนจะตัดสินใจว่านักเตะคนไหนเหมาะสมกับทีม ในวันที่ 15 พฤษภาคมนั้น ล่าสุดได้มอบหมายให้ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม พิจารณาและบริหารจัดการตามความเหมาะสมต่อไป ประธานค้างคาวไฟ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//