รอดเจอร์ส ชมลูกทีมทุ่มเทเต็มที่แล้ว หากพลาดท็อปโฟร์ ก็ยังถือว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ มองว่าลูกทีมทุ่มเทเต็มที่แล้วและหากพลาดท็อปโฟร์ก็ยังถือว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา หลังพาทีมพลาดท่าบุกไปแพ้ให้กับคุ่แข่งแย่งท็อปโฟร์อย่าง เชลซี 2-1 ทำให้พวกเขาตกลงมาอยู่อันดับ 4 และต้องไปลุ้นตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ยันนัดสุดท้าย

รอดเจอร์ส กล่าวว่า มันเป็นเกมที่สู้กันหนักจริงๆ แน่นอนว่าเราผิดหวังกับประตูที่เสีย เราเสียประตูจากจังหวะเตะมุมที่ไม่จำเป็นและไม่ได้ป้องกันให้ดี จุดโทษมันก็โหดร้ายเกินไป แต่เป็นสิ่งที่พวกเราต้องเรียนรู้ นักเตะของผมทุ่มเททุกอย่างแล้ว ผมภูมิใจกับพวกเขามาก เราลงเล่นกับทีมระดับท็อปและนักเตะระดับท็อป ตอนนี้เราต้องลุกขึ้นมาและเตรียมพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์

ซีซั่นนี้พวกเราคว้าชัยชนะในเกมสำคัญมามากมาย คืนนี้เราแค่พลาดรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แต่โดยรวมนักเตะก็ทุ่มเททุกอย่างแล้วจริงๆ ตอนนี้เรายังสามารถไปพักฟื้นฟูได้อีกหลายวัน ลิเวอร์พูล ยังเหลืออีก 2 นัด เชลซี ก็ยังมีเกมยากด้วยการไปเยือน แอสตัน วิลล่า ทุกครั้งผมบอกมาตลอดว่าเราต้องโฟกัสที่ตัวเอง เรายังอยู่ในท็อปโฟร์และยังเหลือให้ลงเล่นอีกนัด หากเราชนะแล้วมันยังไม่พอเราก็ต้องยอมรับมัน ถือเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมมากแล้ว

หากพลาดท็อปโฟร์ก็คงผิดหวังมาก แต่เรื่องราวของพวกเรามันแตกต่างออกไป หากเรามาล้มแค่ช่วงหลัง 38 เกมในฐานะทีมที่มีงบประมาณเป็นอันดับ 8 นั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราสู้มาอย่างหนักและแค่พลาดไปนิดเดียว มันยังเหลือแต้มให้เราและเราต้องพร้อมสำหรับมันเขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//