กุน อเกวโร่ ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อหวังซบ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 2 ปี และค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโร

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตกเป็นข่าวตอบรับสัญญา 2 ปี และค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปี เพื่อย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในแบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้ กุน อเกวโร่ เป็นผู้ครองสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของ แมนฯ ซิตี้ หลังยิงไปแล้ว 258 ลูก, ประกาศในเดือนมีนาคมว่าจะอำลาจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลง

ช่วงที่ผ่านมาเขาเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดและ ล่าสุด กุน อเกวโร่ มีการตอบรับสัญญา 2 ปีจาก บารืเซโลน่า ด้วยความหวังที่จะร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ อเกวโร่ ยอมลดค่าเหนื่อยของเขาลง เพื่อช่วยให้การย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู เกิดขึ้น

เชื่อกันว่า อเกวโร่ ได้รับค่าเหนื่อยจากทีมที่อยู่ ตกปีละ 12 ล้านปอนด์ ในขณะที่สัญญาจากบาร์เซโลน่า นั้นจะทำให้เขาได้รับอยู่ 4.4 ล้านปอนด์ 5 ล้านยูโรเท่านั้นก็ตาม หากการย้ายตัวเกิดขึ้นจริง อเกวโร่ จะได้กลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง หลังเคยใช้เวลาอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด 5 ปีก่อนที่จะย้ายสู่ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2011

บาร์ซ่า เองหวังว่าการเข้ามาของ อเกวโร่ จะช่วยให้ เมสซี่ ตัดสินใจอยู่ต่อและยอมขยายสัญญาเพิ่ม จากที่ฉบับปัจจุบันจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้า

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//