สื่อดังแฉบรูโน่ฉุนขาด โดนโซลชาเปลี่ยนตัวเกมพ่ายสเปอร์ส

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโห โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ที่ตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกจากสนามตั้งแต่ตอนพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-6 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ
ในนัดดังกล่าว บรูโน่ เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้กับทีมตั้งแต่นาทีที่ 2 แต่หลังจากนั้น สเปอร์ส ทำได้เหนือกว่าจนรัวทีเดียว 4 ลูกในครึ่งแรก ก่อนที่จะทำเพิ่ม 2 ประตูในครึ่งหลัง ส่วนมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสโดนเปลี่ยนตัวกับ เฟร็ด ไปตั้งแต่ตอนพักครึ่งแล้ว ทั้งที่เขาถือเป็นแกนหลักในการขึ้นเกมรุกของทีม
ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าตอนพักครึ่งมีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนที่พูดออกมาตามตรงว่าไม่พอใจอย่างมากกับผลงานในครึ่งแรก ซึ่ง บรูโน่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ถึงแม้เขาจะแสดงอารมณ์ร่วมขนาดนั้น โซลชา ก็ยังเลือกที่จะเปลี่ยนอดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกจากสนามอยู่ดี และนั่นก็ทำให้ บรูโน่ รู้สึกโกรธพอตัว
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่ โซลชา เลือกเปลี่ยน บรูโน่ ตั้งแต่พักครึ่งนั้นส่วนใหญ่แล้วเป็นสาเหตุด้านแท็กติก เพราะเขารู้สึกว่าจำเป็นต้องให้มิดฟิลด์ที่ยังมีเรี่ยวมีแรงอยู่ลงไปพยายามหยุดเกมบุกของ สเปอร์ส นอกจากนี้อดีตหัวหอกคนดังก็ยังกลัวด้วยว่าถ้าให้ บรูโน่ เล่นต่อไปมันก็อาจจะทำให้เสี่ยงทำให้เขาล้าสุดๆ จนส่งผลให้เจ็บตามไปด้วย เพราะที่ผ่านมาดาวเตะวัย 26 ปีก็ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับทีมอยู่แล้ว แถมยังมีภารกิจกับทีมชาติโปรตุเกสรออยู่ถึง 3 นัดในโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//