อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO PRIME X รุ่นใหม่ล่าสุด สุดคูลล์

ADIZERO PRIME X คือรองเท้าวิ่งอีกรุ่นของตระกูลรองเท้าวิ่ง ADIZERO ของ อาดิดาส ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาอยู่นอกเหนือขีดจำกัดของกฎเกณฑ์ทุกอย่างของรองเท้าวิ่งระยะไกล โดยมีการออกแบบที่ปราศจากข้อจำกัดทุกประการเพื่อขยายขอบเขตแห่งประสิทธิภาพของเทคโนโลยีของรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 เพื่อให้นักวิ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีการใช้พื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ที่มีความหนาถึง 50 มิลลิเมตร ส่วนภายในรองเท้าก็มี ENERGYROD และใบมีด 3 แผ่นที่จะช่วยเสริมแรงดีดกลับได้มากขึ้นอีกด้วย

เจมส์ ฟอสเตอร์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิง กล่าวว่า รองเท้าวิ่ง ADIZERO มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการออกแบบรองเท้าวิ่งสำหรับนักกีฬาอิลิทอย่าง ADIZERO ADIOS PRO 2 ก็ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างชัดเจน หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการสร้าง ADIZERO ADIOS PRO รุ่นแรก เราก็ไม่ได้กลับไปเริ่มออกแบบใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง แต่เราได้นำเอาข้อมูลที่ได้จากนักกีฬาของเรามาวิเคราะห์อย่างละเอียด พิจารณาทุกองค์ประกอบของรองเท้า และมองหาว่ามีจุดไหนบ้างที่เราควรพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งกระบวนการที่ว่านี้ก็ถูกนำมาใช้กับรองเท้าวิ่ง ADIZERO BOSTON 10 ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันเลยทีเดียว จากการวิเคราะห์ข้อมูลที่เราได้เก็บรวบรวมมาจากบรรดานักกีฬา ทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถือเป็นการเปิดวิสัยทัศน์ใหม่และภารกิจที่ไม่มีวันจบสิ้นของเราในการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา เพื่อเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ของโลกใบนี้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO ถูกพัฒนาขึ้นโดยการนำเอาข้อมูลจากบรรดานักกีฬาวิ่งที่เร็วที่สุดในโลกจากแคมป์ฝึกซ้อมหลายๆ แห่งในเคนยา โดยมีทั้งข้อมูลเชิงวิศวกรรมศาสตร์ ชีวกลศาสตร์ และสรีรวิทยา จากเหล่านักกีฬาที่ได้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลสำหรับการพัฒนารองเท้าวิ่งสำหรับใช้ในการแข่งขันของอาดิดาส ทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นที่จะมีการเปิดตัวในอนาคต และในช่วงซัมเมอร์นี้ รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 จะถูกนำไปใช้งานโดยบรรดานักวิ่งที่เร็วที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็น เปเรส เจปเชียร์เชียร์, จอยซิลีน เจปคอสเก, โรเน็กซ์ คิปรูโต, คิบิวอตต์ แคนดี, สเตฟาน คิปรอป, ฟิเลมอน คิปลิโม, อามอส คิปรูโต, เบอร์นาร์ด คิมิลี, อาเบล คิปชุมบา, เบธเวลล์ เยกอน และ บราวิน คิปตู

รองเท้าวิ่ง ADIZERO PRIME X มีจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาริ รันนิง คอนเซปต์ สโตร์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//