แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ออกมาเคลื่อนไหวให้การสนับสนุน เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังฟอร์มทีมแย่

แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ออกมาเคลื่อนไหวให้การสนับสนุน เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของพวกเขาด้วยการแขวนป้ายผ้าหน้าสนามแอนฟิลด์เป็นถ้อยคำให้กำลังใจ ภายใต้การคุมทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังอยู่ในช่วงมรสุมอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีม และฟอร์มการเล่นที่เข้าขั้นวิกฤตอย่างหนักพลาดท่าแพ้มาติดกัน 3 นัด จนโดนจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งห่างถึง 13 แต้ม ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์แทบเลือนรางไปแล้วก็ว่าได้

ซ้ำร้าย คล็อปป์ เองก็ยังต้องมาสูญเสียคุณแม่ของเขาเมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว ในขณะที่เขาไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานศพเพื่อไว้อาลัยได้เนื่องจากมาตราการควบคุมไวรัสระหว่างประเทศ ซึ่งน่าจะส่งผลต่อสภาพจิตใจของเจ้าตัวอยู่พอสมควร

แฟนบอลในเมืองลิเวอร์พูล จึงได้ตัดสินใจเคลื่อนไหวเพื่อให้กำลังใจกับกุนซือที่พาพวกเขาคว้าแชมป์ลีกในรอบ 30 ปี ด้วยการแขวนป้ายแบนเนอร์ที่หน้าสนามแอนฟิลด์ เป็นถ้อยคำว่า “Jurgen Klopp YNWA” ซึ่งเป็นคำที่ย่อมาจากสโลแกนของสโมสรคือคุณจะไม่มีวันเดินเดียวดายนั่นเอง

นอกจากนั้นทางด้านนักเตะคนสำคัญในทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก็มีความเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์กระตุ้นให้สร้างขวัญกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลว่า มันเป็นช่วงที่ยากลำบากด้วยหลายๆเหตุผล แต่เราคือแชมเปี้ยนส์และเราจะสู้แบบแชมเปี้ยนส์จนกว่ามันจะจบ เราจะไม่ปล่อยให้ผลการแข่งขันหลายนัดที่ผ่านมาเป็นตัวกำหนดฤดูกาลนี้ นี่คือคำสัญญาที่ผมจะมอบให้แก่ทุกคน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//