แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวเสื้อใหม่สดุดี กุน อเกวโร่ ซัดลูกยิงตำนานพาทีมคว้าแชมป์หนแรกพรีเมียร์ลีก

พูม่า เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้มีคอนเซ็ปต์สดุดีประตูของ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าระดับตำนานพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หนแรกในปี 2011-2012

เสื้อใหม่ยังคงเป็นสีฟ้า แต่ปีนี้ออกเข้มกว่าเดิมนิดหน่อย โดยมีการใส่ตัวเลข 93.20 ลงบนคอเสื้อด้านใน สื่อถึงโมเมนต์ประวัตศาสตร์ที่ กุน ซัดประตูแห่งความทรงจำช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พร้อมมีคะแนน 89 แต้มเท่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียดีกว่า ถือเป็นการนับหนึ่งในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แห่งยุคสมัย

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง กล่าวว่า ผมได้เป็นประจักษ์พยานในช่วงเวลานั้นคือสิ่งที่ผมจะไม่มีทางลืม ตอนที่บอลเข้าประตูไป เรารู้ดีว่าเราเพิ่งเห็นสิ่งที่สุดยอด เป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ ในตอนนั้นลีกยังแขวนบนเส้นด้าย จากนั้นการได้แชมป์ในนาทีสุดท้ายแบบนี้นั้น ผมคิดว่ามันคงไม่มีอะไรมาแทนได้หรอก และ เสื้อใหม่เป็นการสดุดีต่อหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซิตี้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว เขากล่าว

ขณะเดียวกัน เสื้อแข่งใหม่นี้จะทำมาจากพลาสติกรีไซเคิ่ล 100 เปอร์เซ็นต์ เสริมด้วยเทคโนโลยี dryCELL ของพูม่า เพื่อทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//