เรอัล มาดริดประกาศคว้าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูก้า โยวิช 60 ล้านยูโร

เรอัล มาดริดประกาศคว้าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต โดยจะเซ็นสัญญากันยาวถึงปี 2025 และเชื่อว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโรบวกกับอ็อปชั่นจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร โยวิชถูกแฟรงเฟิร์ตยืมตัวมาจากเบนฟิก้าตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วและทำผลงานน่าประทับใจ พวกเขาเลยชิงใช้อ็อปชั่นซื้อขาดราว 6 ล้านยูโรในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ถึงอย่างนั้นดาวยิงสัญชาติเซอร์เบียไม่ได้อยู่กับแฟรงเฟิร์ตต่อนาน เมื่อมาดริดตกเป็นข่าวต้องการตัวและก็สมหวังโดยตกลงจ่าย 60 ล้านยูโรบวกด้วยเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านยูโรตามรายงานจากมาร์ก้า กระนั้นเบนฟิก้ายังได้เงินเพิ่มจากดีลนี้อีกเพราะมีเงื่อนไขรับส่วนแบ่งค่าตัวของโยวิช 30 เปอร์เซนต์

เรอัล มาดริดและไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ตบรรลุข้อตกลงค่าตัวของลูก้า โยวิชแล้ว เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย นักเตะจะอยู่กับสโมสรตลอด 6 ฤดูกาลข้างหน้าหรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 ดาวเตะวัย 21 ปีผ่านการทำประตูในบุนเดสลีก้าซีซั่นนี้ไป 17 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 32 เกมแถมในยูโรป้าลีกก็ซัดไปถึง 10 ลูกจาก 14 เกม

โยวิชกลายเป็นนักเตะรายที่สามที่เตรียมย้ายเข้าสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการคว้าตัวโรดรีโก้กับเอแดร์ มิลิเตาล่วงหน้าไว้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//