ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศปล่อยบุฟฟ่อนออกจากสโมสร ในสิ้นเดือนนี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงประกาศปล่อยตัวจานลุยจิ บุฟฟ่อนออกจากสโมสร หลังไม่มีการต่อสัญญาเพิ่มจากที่จะสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ บุฟฟ่อนแยกทางกับยูเวนตุสและย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในฝรั่งเศส ด้วยการเล่นให้กับเปแอสเชในซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสัญญาของเขาจะหมดลงในสิ้นเดือนนี้และจะไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น

และล่าสุด เปแอสเชและบุฟฟ่อน เห็นพ้องที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2019 นับเป็นเกียรติของเปแอสเชที่ผู้รักษาประตูอันยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลมาเล่นให้กับเรา เจ้าของแชมป์โลกปี 2006 ที่มีรางวัลส่วนตัวมากมายนับตั้งแต่เริ่มค้าแข้ง สโมสรขออวยพรให้จิจี้โชคดีกับโปรเจ็คท์ส่วนตัวที่กำลังรอเขาอยู่ในตอนนี้

มือกาววัย 41 ปียังกล่าวขอบคุณสโมสรที่มอบประสบการณ์ในปารีสให้กับตัวเขา แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้บอกแน่ชัดว่าจะเลิกเล่นหรือเฝ้าเสาต่อไป บุฟฟ่อนได้เฝ้าเสาให้กับเปแอสเชไป 25 เกมในทุกรายการและคว้าแชมป์ลีกเอิงรวมถึงเฟรนซ์ ซูเปอร์ คัพ ด้วย

ทั้งนี้บุฟฟ่อนกล่าวทิ้งท้ายว่า วันนี้การผจญภัยนอกอิตาลีของผมได้สิ้นสุดลงแล้ว เปแอสเชเสนอสัญญาใหม่ซึ่งผมรู้สึกไม่พร้อมที่จะตอบรับ โดยถูกผลักดันด้วยความปรารถนาของผมที่จะเตรียมตัวเพื่อประสบการณ์ส่วนตัวใหม่ๆและความท้าทายทางด้านอาชีพครั้งใหม่ ขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้ผมมีประสบการณ์ในปารีส ขอบคุณสำหรับอารมณ์ที่เราได้แบ่งปันร่วมกัน 12 เดือนก่อนผมย้ายมาอยู่กับเปแอสเชด้วยความกระตือรือร้นเต็มเปี่ยม ได้รับการต้อนรับอันอบอุ่นอย่างเหลือเชื่อจากแฟนบอล น่าประทับใจมาก ขอบคุณจากก้นบึ้งหัวใจของผมอีกครั้ง เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//