จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องการให้แฟนบอลต้อนรับ ซัวเรซ อย่างดี ระลึกผลงานที่เคยอยู่กับสโมสร

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล มองว่าอดีตศูนย์หน้าของทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ควรได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลของพวกเขา หลุยส์ ซัวเรซ วัย 34 ปี เคยฝากผลงานการถล่มประตูไว้มากมายกับทีม เตรียมจะได้กลับมาเยือนสนามแอนฟิลด์อีกครั้งในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยกลับมาครั้งหนึ่งแล้วกับทีม บาร์เซโลน่า

เฮนเดอร์สัน ก็พูดถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า ตอนที่ หลุยส์ ยังอยู่ที่นี่เขาถือว่าเป็นปรากฏการณ์อยู่หลายปีเลยนะ เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งจริงๆ เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อปมาอย่างยาวนานแล้ว เขาฝากความทรงจำที่ดีไว้มากมายกับลิเวอร์พูล แฟนบอลของพวกเราเองก็รู้ดีในเรื่องนี้และยกย่องในสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร ผมไม่คิดว่าหลุยส์จะมาก่อกวนอะไรมากนะ อาจจะไม่มาทำระหว่างเกมนี้ มันคงจะดีมากหากหลังจบเกมแล้วเขาจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลในสนาม

ผมได้เรียนรู้จากเขามามากมาย เขาช่วยพวกเราได้เยอะมากตอนอยู่กับทีมด้วยทัศนคติของเขา เขาอยากเอาชนะเสมอแม้แต่ในการฝึกซ้อมและเล่นแบบไม่กลัวเจ็บ เขาช่วยเหลือผมมามากจริงๆ เขาทำให้ผมมีความมั่นใจในฐานะนักเตะ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาทั้งในและนอกสนาม เขาคือนักเตะเวิล์ดคลาสที่สร้างปัญหามากมายให้กับกองหลัง เขาป่วนเปี้ยนอยู่ในกรอบเขตโทษและเมื่อมีโอกาสเขาจะทำมันได้แน่ เพราะฉะนั้นเราต้องประกบเขาไว้ให้ดี เขาเป็นศูนย์หน้าระดับท็อปที่สร้างปัญหาให้กับทุกทีม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//