ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ยื่นค่าเหนื่อยให้ เอ็มบัปเป้ มากที่สุดในโลก แต่ยังไร้วี่แววต่อสัญญา

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ยื่นข้อเสนอให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลก โดยพวกเขาพยายามโน้มน้าวให้ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางความสนใจจากเรอัล มาดริด แข้งวัย 23 ปี เหลือสัญญาในถิ่นพาร์ค เดส์ แพรงส์ อีกเพียงแค่ 4 เดือน ซึ่งปัจจุบันเขาสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

กองหน้ารายนี้ เป็นที่สนใจของเรอัล มาดริด โดยได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เอ็มบัปเป้ 2 ครั้งในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดนปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ปฏิเสธทิ้งไปหมด และพวกเขาพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยที่มีตัวเลขเกินกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ เอ็มบัปเป้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับเงินมากที่สุดของโลก

ตัวเลขดังกล่าว อาจจะเฉียดใกล้กับ 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นเงินที่ทีมจากลา ลีก้า ไม่มีทางมอบให้ได้อย่างแน่นอน สถานะการเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกของ เอ็มบัปเป้ ถูกยืนยันตอนที่เขาทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บใส่เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ได้มีตติ้งกับตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งส่วนหนึ่งของการประชุมนี้ จัดขึ้นเพื่อดิสเครดิตสถานการณ์ปัจจุบันของเรอัล มาดริด ที่ไม่ใช่ทางเลือกในการต่อยอดอาชีพค้าแข้งของเขา

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//