เวสต์แฮม โล่งใจอาการเจ็บ โบเว่น ไม่ซีเรียสอย่างที่กังวล คาดกลับมาช่วยทีมได้เร็วๆนี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โล่งใจกันไปเมื่อผลการตรวจยืนยันว่าอาการเจ็บของ จาร์ร็อด โบเว่น จากเกมพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์นั้นไม่ซีเรียสอย่างที่กังวล ก่อนหน้านี้พวกเขาเป็นกังวล โบเว่น หลังพบอาการเจ็บที่ส้นเท้าและพยายามเล่นต่อ แต่ก็อยู่ในสนามต่ออีกแค่ 5 นาเท่านั้นก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก

ดาวเตะวัย 25 ปีมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้สโมสร ในฤดูกาลนี้จากการยิงไป 12 ประตูและแอสซิสต์ 11 หนในทุกรายการ หากขาดเขาไปจะส่งผลกระทบต่อทั้งฟุตบอลยุโรปและการลุ้นพื้นที่ยุโรปในลีก อย่างไรก็ตามพวกเขาพบข่าวดีเมื่อผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าอาการเจ็บที่ โบเว่น พบไม่ได้ซีเรียส และจะมีการจับตาดูอาการต่อไปก่อนที่จะถึงเกมพบ เซบีญ่า ในยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้

ริชาร์ด โคลลิง หัวหน้าฝ่ายการแพทย์ของสโมสรเผยว่า จาร์ร็อค เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในช่วงเช้าวันอาทิตย์และขอบคุณที่ไม่พบอาการเจ็บสาหัส ทีมแพทย์จะติดตามดูอาการของเขาต่อไปและจะมีการตรวจเพิ่มเติมในช่วงหลายวันถัดจากนี้ พ้นจากเกมพบ เซบีญ่า ไปแล้วก็จะมีศึกพรีเมียร์ลีกเจอ แอสตัน วิลล่า รออยู่อีก ต่อด้วยการพบ เซบีญ่า ในนัดสองและไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งแย่งบอลยุโรป ซึ่งเขาน่าจะลงเล่นได้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//